Thiết kế thi công

Hotline: 0934.744.770

Menu
image
Thực Tế Đẹp Hơn 3D
Công trình Nội thất R8 trao tay cho khách hàng là sản phẩm đẹp từ bản vẽ đến thực tế. Được thiết kế thi công bởi: Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm – Thợ, kỹ thuật viên tâm huyết – Chất liệu nội thất cao cấp.
image
Thiết Kế Độc Bản
Mang lại giải pháp thiết kế tối ưu, bảo toàn công năng, tiện nghi hiện đại cho mọi loại hình nhà ở hiện nay. Chúng tôi đem đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng, độc bản, mới lạ và không trùng lặp.
image
Chuyên Nghiệp
Đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao và hỗ trợ khách hàng sửa đổi bản vẽ thiết kế..
image
Tôn Trọng Khách Hàng
Tôn trọng khách hàng là tôn chỉ quan trọng trong hợp tác cảu chúng tôi, mỗi nhân viên đều phải thuộc lòng giá trị này
Thiết kế thi công
13 Thg 05
Với diện tích sử dụng 370m2, căn biệt thự của cô Lan được thiết kế và sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên. Có sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và phong cách Indochine.
13 Thg 05
Hiện nay, thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, đơn giản nhưng tiện nghi, sang trọng đang được nhiều gia chủ lựa chọn. Thiết kế nội thất nhà biệt thự hiện đại tập trung vào tối ưu công năng, đặc biệt là công năng nội thất đa dụng và thông minh.
12 Thg 05
ới số lượng các trung tâm ngoại ngữ mở ra ngày càng nhiều, đồng nghĩa sự cạnh tranh sẽ ngày càng nhiều. Bên cạnh chất lượng giảng dạy, mức học phí thì thiết kế nội thất trung tâm nổi bật, ấn tượng phù hợp với từng học viên rất cần được chú ý
12 Thg 05
Thiết kế nội thất siêu thị Mya Mart được thiết kế hiện đại, khoa học và tận dụng được tối đa không gian 250m2 tạo nên không gian mua sắm thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Nội thất Ngọc Anh đã thiết kế không gian nội thất cửa hàng phù hợp với tính chất của các mặt hàng và theo phân khu dịch vụ riêng biệt. Với màu sắc chủ đạo là xanh dương và trắng, màu sắc tươi vui tạo sự thu hút bắt mắt cho những khách hàng đi ngang qua cửa hàng.
12 Thg 05
Thiết kế văn phòng là việc đầu tiên cũng là quan trọng nhất nếu bạn muốn kiến tạo nên môi trường công ty chuyên nghiệp. Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản đó là thiết kế nội thất văn phòng là việc sắp xếp, phân chia khu vực chức năng hợp lý, bố trí các phương tiện sinh hoạt cũng như đồ đạc nội thất phù hợp với kết cấu mặt bằng của tòa nhà. Việc thiết kế khoa học này sẽ tạo nên môi trường làm việc lành mạnh, thoải mái và rất hiệu quả.
11 Thg 05
Nếu như kiến trúc làm nên vẻ đẹp bên ngoài thì thiết kế thi công nội thất chung cư lại làm nên vẻ đẹp bên trong cho ngôi nhà của bạn. Điều đó lý giải tại sao rất nhiều người đặt công việc thiết kế nội thất lên hàng đầu trước khi đưa căn nhà vào sử dụng.
0
1
icon_zalod
images